Về tớ và những thứ tớ làm.


Vậy, chào. Tớ là Park Kim Chon. Hay còn được gọi là Sếch, là Chấm, là Chồn Chuối Chó Cún blah blah và nhiều cái tên khác. Tớ là EXOtic, không dám nhận mình là Cass, không thể gọi bản thân là ELF, nhưng mà tớ thích DBSK và SJ… Vậy, lí lịch trích xéo nào….

DOB: 24/11/1996

Bias: Baekhyun, Chanyeol, Zitao, Yifan, Sehun, Jongin *a a a một hồi kể hết bà cái EXO T_T*

Ship: *hơi bị rõ ràng* Chanbaek, *không ai biết nhưng mà* Kristao, và Kaisoo, Sekai, và tỷ thứ trên đời….

Tớ không ship, tớ anti, tớ không ưng Krisyeol, Krislay, Chansoo. Vậy bạn nào ship couple trên, đọc tới đây có thể click back /////_/////

Đơn giản và gọn lẹ ~ tớ chỉ viết fic, không dịch, thứ nhất, trình tiếng anh còi, còm cõi, bập bõm được “hello how are you i’m fine thank you and you” là hết, thứ hai, tớ lười xin permission……

À mà rất buồn nữa là tớ cũng nghỉ viết luôn rồi ; v ;

Tớ lập ra cái wp này, chỉ là để có chỗ chia sẻ những gì tớ đã viết…và mong rằng có một ngày nào đó tớ sẽ tiếp tục viết *cười cười*  và, xin đừng repost nó ở bất cứ nơi đâu, nhé? Cảm ơn rất nhiều. *cúi đầu*

6 thoughts on “Về tớ và những thứ tớ làm.

  1. Vâng Sếch đã lập wp, t âm thầm mà mong mỏi đợi e lập rồi viết tiếp cái Seoul chiều thứ năm, t đã đọc rồi là t muốn được đọc tiếp nên cố gắng đi, hai thương em nhiều XD~~~~~~~~

  2. Chào e! C bias Tao và sn 94 😀
    Mấy hôm trước có lượn lờ wordpress trên đt và đọc được fic “Làm màu” – KrisHo của e. C phải vừa nằm run rẩy vừa bịt miệng để ko cười ra tiếng =)) (vì lúc đó đã khuya mà mẹ c ngủ bên cạnh =)) ) Những fic khác của e thì thật sự c cũng chưa đọc, nhưng mà qua fic kia c nghĩ là c khá thích cách viết của e rồi :)) Rất cá tính :))
    Và càng cá tính hơn khi hôm nay c đọc được cái dòng in đậm ở trên kia *chỉ chỉ* Rất thẳng thắn :)) Những cp c ship cũng ko hoàn toàn giống e nhưng c vẫn rất muốn làm quen với e 😀
    Hơi rầu khi biết e ko viết fic nữa, nhưng giờ c sẽ gặm dần những cái fic e đã viết :3

    • dạo này em cũng có viết lại ss ạ, mặc dù không nhiều như ngày xưa :3 hì. ~ và không sao ạ, thật ra em cũng không câu nệ chuyện couple với shipper nhiều, ví dụ như em quen cực nhiều Kray shipper mặc dù em chả ưng Kray tí nào =))) (nhưng Krisyeol.thì.là.một.chuyện.hoàn.toàn.khác.khác.khác.khác)

      Thật ra “làm màu” là một trong mấy fic hài mà em thích nhất ấy ; v ; một phần vì em được viết về cờ tướng của em hí hí =))) một phần nữa là vì em bị ưng Krisho hơi bị nặng ấy TT A TT

      nhưng chung quy thì em vẫn còn gà mờ lắm :3 dẫu sao thì, cảm ơn chị vì đã ghé thăm và thích fic của em :3

Leave a Reply

